Svona fór um sjóferð þá!

Ég tók þetta fræga próf sem allir eru að gera og undarleg útkoma ? og hvað á ég svo að gera úr þessu ?

www.xhvad.bifrost.is

Stuðningur við Sjálfstæðisflokk: 100%
Stuðningur við Framsóknarflokk: 60%
Stuðningur við Samfylkinguna: 50%
Stuðningur við Vinstri-Græna: 25%
Stuðningur við Frjálslynda flokkinn: 38%
Stuðningur við Íslandshreyfinguna: 40%

Skoðanir þínar eru í mestu samræmi við skoðanir Sjálfstæðisflokksins!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

Sæll Eyþór minn og velkominn í blogghópinn  Ein spurning, þurftir þú nokkuð að taka svona próf? hahahaha.... kveðjur héðan úr sælunni Halldóra.

Halldóra Hannesdóttir, 11.5.2007 kl. 08:01

2 Smámynd: Bryndís Guðmundsdóttir  (Binna)

Sæll gamli minn.

Og takk fyrir kveðjuna

Gaman að sjá blátt á blogginu. En allt er vænt sem að er grænt ......ja nema á B.

Ég kem til með að fylgjast með þér og skrifum þínum  Svo og fyrri viðmælanda hérna fyrir ofan mig. Enda fólk fætt 23 des varasamt  Heyrumst.

Bryndís Guðmundsdóttir (Binna), 13.5.2007 kl. 14:43

3 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

Heyrðu amma gamla.....við höfum það þó fram yfir þig góða mín að við dobblum allt með tveimur  En hvernig er það Eyþór minn ertu enn að rýna í kosningatölur??

Halldóra Hannesdóttir, 13.5.2007 kl. 22:24

4 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Góóóður.

Sigfús Sigurþórsson., 14.5.2007 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband